วิธีเดินทางไป Lembongan

ให้เราจัดทริปง่ายๆให้กับ Lembongan

นี่เป็นวิธีที่เราสามารถช่วยให้แขกของเรามาถึงที่ของเราได้ เรารักที่จะให้พวกเขาเป็นอย่างดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้
เพียงแค่ต้องการแจ้งและให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเกาะ lembongan ดังที่คุณทราบ lembongan เป็นเกาะที่เป็นส่วนหนึ่งของบาหลี

วิธีที่จะได้เกาะ lembongan ใช้เรือเร็วจากเกาะบาหลีข้ามมหาสมุทรซึ่งใช้เวลาประมาณ 25-30 นาที สำหรับการเดินทางของคุณสะดวกสบายฉันยินดีที่จะช่วยเหลือคุณในการจัดระเบียบการรับส่งจากเกาะบาหลีไปยังเกาะ lembongan

การโอนเงินโดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพื่อให้ครอบคลุมค่าเรือเร็ว ค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะเท่ากับ 550,000 วัตต์สำหรับ 1 คนสำหรับการรับส่งคืนสำหรับผู้ที่มีรายได้ขั้นต่ำ 2 คน นอกจากนี้เรายังมีบริการรับส่งจากสนามบินด้วย
บริการรับส่งฟรีรวมบริการฟรีจากโรงแรมในบาหลีเรือเร็วและกลับไปที่เกาะ lembongan บริการฟรีรับและรับบริการจากท่าเรือไปยังท่าเรือ lembongan และบริการรถรับส่งฟรีหลังจากที่คุณกลับมายังแผ่นดินใหญ่บาหลี (หมายความว่าการโอนเงินทั้งหมดรวมอยู่ด้วยฟรีรับจากโรงแรมของคุณในเรือเร็วบาหลี - lembongan และ lembongan - bali ฟรีวางและรับจากท่าเรือ lembongan ไปยังที่ของฉันและบริการฟรีวางโรงแรมถัดไปของคุณใน บาลาวันออกเดินทาง) เราจะแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับเวลาเรือเร็วออกจากบาหลีคือ 10.00 น., 13.00 น. และ 16.00 น. คุณสามารถเลือกหนึ่งในนั้นและเราจะจัดให้มีการรับฟรี

หมายเหตุพิเศษ: ถ้าคุณยินยอมที่จะใช้วิธีการโอนย้ายของฉันคุณสามารถให้ชื่อโรงแรมและที่อยู่ทั้งหมดในบาหลีพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ของโรงแรมได้ ถ้าคุณมาจากสนามบินโปรดส่งหมายเลขเที่ยวบินและเวลาที่จะมาถึงคุณในรายละเอียด สำหรับการรับจากพื้นที่บาหลี (sanur จะได้รับ 30 นาทีก่อนที่เรือเร็วจะออกจากท่าเรือ), (คูต้า, seminyak, legian, jimbaran, nusa dua และ ubud ควรใช้เวลา 2 ชั่วโมงก่อนที่เรือเร็วจะออกจาก พอร์ต).

ด้านนอกของพื้นที่บาหลีนี้จะเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามที่กล่าวมา โปรดแจ้งด้วยว่าฉันให้บริการนี้เพียงแค่ต้องการทำให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้นกว่าที่คุณคิด ฉันเพียงต้องการให้แน่ใจว่าการเดินทางของคุณปลอดภัยและสะดวกสบาย ฉันจะไม่ใช้และค่าส่วนบุคคลในนั้นราคาที่ฉันได้จาก บริษัท ที่ดีที่สุดเรือเร็วของฉันซึ่งเป็นที่เข้าร่วมกับฉันเพื่อที่ว่าทำไมราคาเห็นราคาถูกกว่าราคาปกติที่มีการถ่ายโอนทั้งหมดรวม

ข้อสังเกตพิเศษ: หากคุณเห็นด้วยกับการโอนเงินทั้งหมดการโอนเงินทั้งหมดอาจทำได้เมื่อคุณมาถึงเจ้าหน้าที่เรือด่วนในเมืองซานูร์ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากคนขับรถของฉัน วิธีการชำระเงิน: เราช่วยลูกค้าของเราในการจัดเตรียมการโอนไปยังเกาะ lembongan ดังนั้นการชำระเงินทั้งหมดจะต้องทำเมื่อคุณมาถึงเจ้าหน้าที่เรือเร็วในบาหลีหลังจากรับรถรับจากโรงแรมหรือสนามบินในบาหลี
การชำระเงินจะได้รับการประกันโดยผู้ขับขี่ในบาหลีและการชำระเงินสามารถทำได้ด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิต (วีซ่าและมาสเตอร์การ์ด) โรงแรมของเราจะไม่ได้รับการชำระเงินสำหรับการโอนย้าย